Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, các chương trình giảm giá, khuyến mãi, tổ chức sự kiện...
Xác lập kinh phí, quản lý và tối ưu ngân sách quảng cáo của Bộ phận Marketing.
Quản lý, điều phối hoạt động của bộ phận Marketing (Bao gồm Content, Digiatl MKT, Facebook Ads, các bạn cộng tác viên,...)
Lập kế hoạch quản lý và phát triển các kênh truyền thông của Công ty trên các nền tảng Google, Zalo, Facebook, Youtube, Tiktok, ….
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, với đối tác chiến lược trong chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.
Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của công ty với khách hàng.
Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và đưa ra ý tưởng marketing
Phối hợp với Bộ phận kinh doanh để đưa ra các chiến lược, giải pháp nhằm mục đích đạt chỉ tiêu về Doanh số.