- Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch Marketing- truyền thông đa kênh, gắn kết với kế hoạch kinh doanh và định hướng phát triển chung của Công ty.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích các dữ liệu bán hàng, nắm bắt nhu cầu và xu hướng mới nhằm phát hiện các cơ hội Marketing, cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
- Hoạch định và triển khai các hoạt động Marketing online, offline (SEO, SEM, google ads, hội thảo, sự kiện, truyền thông, thương hiệu …), các hoạt động truyền thông và quảng bá sản phẩm khác.
- Trực tiếp tham gia vào việc xây dựng nội dung marketing, truyền thông, hình ảnh, video, livestream…kiểm duyệt nội dung từ nhân viên, đối tác thuê ngoài trước khi xuất bản trên các kênh truyền thông.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả triển khai các chiến dịch marketing- truyền thông trên các kênh. Phân tích các chỉ số đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing, có đánh giá và giải pháp nâng cao hiệu quả cho các chiến dịch tiếp theo.
- Chịu trách nhiệm hoạch định ngân sách Marketing, phân bổ, sử dụng chi phí theo ngân sách được duyệt, kiểm soát và báo cáo hiệu quả sử dụng chi phí marketing.
- Triển khai, giám sát, đào tạo, hỗ trợ nhân viên cấp dưới hoàn thành KPI tháng/quý/năm. Quản lý nhân viên dưới quyền tuân thủ đầy đủ nội quy, quy định của công ty.
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo định kỳ và đột xuất liên quan đến phòng Marketing.
- Quan hệ đối ngoại với các cơ quan truyền thông, cơ quan chức năng và xử lý khủng hoảng truyền thông phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám Đốc chỉ đạo, giao phó.