CN CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ME KONG

CN CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ME KONG

Địa chỉ
Lầu 3, Nhà Lồng 2, TTTM Cái Khế, P.Cái Khế ,Q Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Ngành nghề
Quy mô công ty
100-499 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

  Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Me Kong đi vào hoạt động từ năm 2007 cho đến nay, với phương châm “Me Kong mang đến sự thành công” luôn là mục tiêu hàng đầu mà toàn thể công nhân viên thuộc Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng và Du lịch Me Kong luôn hướng tới.
     Nhu cầu xây dựng hạ tầng, đầu tư dự án, phát triển thương mại, dịch vụ quảng cáo trên cả nước nói chung và tại đồng bằng Sông Cửu Long nói riêng là rất lớn. Để đáp ứng nhu cầu thực tế này, đã có rất nhiều công ty trong cùng lĩnh vực đã ra đời, kéo theo đó là sự cạnh tranh không hề nhỏ đối với công ty. Chính vì vậy, Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng và Du lịch Me Kong nhận thấy, để tồn tại và phát triển một cách bền vững bản thân công ty cần có những giá trị riêng của mình.
     Với định hướng đúng đắn và tầm nhìn trong kinh doanh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Me Kong đã dần khẳn định được vị thế của mình trong lòng khách hàng, nhà đầu tư, đối tác cũng như các cơ quan ban ngành trong thành phố Cần Thơ và khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.
     Với đội ngũ gần 200 nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết, năng động và phong cách làm việc chuyên nghiệp luôn mang đến cho khách hàng niềm tin và sự hài lòng.

VỊ TRÍ CÔNG TY

    Việc làm liên quan

    Xem tất cả

    Nhân Viên Tư Vấn

    CÔNG TY TNHH MTV TƯ VẤN ĐẦU TƯ GFDI
    Thương lượng
    03/04/2024

    Nhân Viên Kinh Doanh

    Công Ty Bất Động Sản Gia Lộc Điền
    3 - 5 triệu
    01/04/2024