1. Tư vấn và bán hàng:
- Tư vấn và bán các sản phẩm phù hợp dựa trên nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
- Gọi điện thoại tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng.
- Cập nhật đơn hàng lên hệ thống và điều phối giao hàng, đảm bảo khách nhận được hàng và thanh toán chính xác.
2. Chăm sóc khách hàng:
- Chăm sóc và tạo mối quan hệ với khách khách hàng qua các kênh trực tuyến như Facebook, Zalo,...
- Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi và quà tặng cho khách hàng để khuyến khích họ mua sắm.
- Giải quyết mọi thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
3. Trưng bày và quản lý sản phẩm:
- Sắp xếp và trưng bày sản phẩm một cách bắt mắt, thuận tiện cho việc trải nghiệm của khách hàng.
- Duy trì tình trạng kho hàng và trưng bày sạch sẽ, gọn gàng theo quy trình 5s.
4. Báo cáo kinh doanh:
- Thực hiện các báo cáo bán hàng, tình hình kinh doanh.
- Báo cáo này có thể bao gồm doanh số bán hàng, số lượng khách hàng, hiệu xuất bán hàng và các chỉ số khác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên phù hợp với năng lực và phạm vi vị trí công việc.