- Lập kế hoạch đào tạo định kỳ hàng tháng cho nhân viên theo lịch đào tạo của Honda Việt Nam và Công ty.
- Đào tạo, huấn luyện cho nhân viên mới, ôn tập, nâng cao trình độ chuyên môn cho nhân viên đã qua đào tạo.
- Đào tạo cho nhân viên kiến thức và kỹ năng tham gia các hội thi của Honda Việt Nam.
- Đề xuất, tổ chức, phát triển các chương trình đào tạo huấn luyện mới cho Công Ty.
- Đề xuất đưa các giải pháp nhằm nâng cao kỹ năng cho nhân viên trong việc nâng cao kỹ năng giải đáp và tư vấn cho khách hàng.
- Có kỹ năng tổ chức giảng dạy, thuyết trình kiến thức kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
- Nắm vững những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ bán hàng: Nắm bắt được thị hiếu khách hàng, hình thức bán - kênh bán sản phẩm hiệu quả, quảng cáo và xúc tiến bán hàng, kỹ thuật bán hàng tại chỗ, ….
- Có khả năng huấn luyện hiệu quả và nắm vững những kiến thức kỹ năng cơ bản của một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp: Truyền đạt, lắng nghe, giải quyết vấn đề,…
- Hỗ trợ phòng ban công ty về một số công việc khác có liên quan đến công tác đào tạo – huấn luyện.