Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tiếp nhân hỗ trợ và giữ chân khách hàng có nhu cầu đóng thẻ/khóa thẻ tín dụng

- Chịu trách nhiệm tiếp nhận yêu cầu đóng thẻ/ khóa thẻ và xác minh điều kiện đóng/khóa thẻ đủ điều kiện theo qui định;

- Khai thác nguyên nhân đóng/ khóa SPDV; sử dụng các chính sách offer và ưu đãi hiện hành của ngân hàng để thuyết phục Khách hàng tiếp tục sử dụng Sản phẩm dịch vụ;

- Hỗ trợ các yêu cầu khác của KH thuộc phạm vi chuyên môn nghiệp vụ cho phép;

- Đóng góp, tham gia xây dựng các chính sách, qui trình, cải tiến đào tạo...nhằm nâng cao hiệu quả công việc thuộc phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ.

- Thực hiện các công việc khác được lãnh đạo Phòng giao.

2. Chất lượng hỗ trợ

- Chất lượng hỗ trợ Khách hàng nội bộ và bên ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của tổ chức, đem lại trải nghiệm hài lòng của Khách hàng với SP và chất lượng DV của ngân hàng;

- Đảm bảo tỷ lệ nhấc máy trong thời gian cho phép khi tiếp nhận cuộc gọi đến;

- Đảm bảo về thời gian xử lý yêu cầu của Khách hàng trong thời gian cam kết;

3. Tuân thủ

- Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank

- Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, ...
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; ...
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ....
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

       Relevant Knowledge/ Expertise

• Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng

• Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế

• Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng

3. Các Kỹ Năng/ Skills

• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt

• Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt

• Kỹ năng lắng nghe hiệu quả

• Giọng nói và phát âm chuẩn, không pha tạp tiếng địa phương

4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience

• Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center / Kinh nghiệm sale hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Ninh Kiều, Cần Thơ

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

GIỚI THIỆU NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG VPBANK

VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của Ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận và chú trọng tăng trưởng chất lượng hoạt động.

VPBank quan niệm phát triển nguồn nhân lực là hoạt động trọng tâm gắn liền với chiến lược Tăng trưởng chất lượng của Ngân hàng.

Tại VPBank, các cán bộ nhân viên làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp và quản lý

Các VPBanker có nhiều cơ hội đào tạo phát triển và thăng tiến với Ngân hàng đồng thời được hưởng các chính sách phúc lợi cạnh tranh và hấp dẫn

VPBANK DẪN ĐẦU:

Dưới sức vóc của một ngân hàng có uy tín và sức tăng trưởng mạnh mẽ, VPBank đang là nơi làm việc tốt nhất châu Á với nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cùng mức đãi ngộ xứng tầm. Bạn sẽ cùng làm việc với các cộng sự tài năng, các quản lý giàu kinh nghiệm để phát huy hết năng lực của mình, cùng nhau tạo ra sản phẩm tiên phong cho Việt Nam.

VPBANK HỘI TỤ:

Chọn con đường phát triển nghề nghiệp để cùng chúng tôi bước vào kỷ nguyên số, bạn đã và đang hội tụ tại Miền đất nhân tài của VPBank - Ngân hàng hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm công nghệ tích hợp tiện ích, môi trường làm việc lý tưởng của những con người luôn đổi mới và giàu sức sáng tạo, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội thăng tiến rộng mở sẽ giúp tối đa hóa trải nghiệm của bạn với VPBank.

VPBANK HẠNH PHÚC:

Chúng tôi có những con người gắn bó cả cuộc đời mình với VPBank, đặt niềm tin tưởng cao vào tổ chức, vào lãnh đạo, yêu quý công việc và luôn tìm thấy ý nghĩa từ những điều nhỏ nhất trong công việc mỗi ngày. Các VPBanker có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp để phát huy hết năng lực của bản thân với những đãi ngộ xứng đáng tại nơi làm việc hạnh phúc nhất Việt Nam.

Việc làm Cần Thơ theo khu công nghiệp