1. Tư vấn các khóa học tiếng Anh
- Tìm kiếm khách hàng mới, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
- Lên lịch các bài kiểm tra xếp lớp và tư vấn khóa học phù hợp cho học viên
- Đăng ký lớp học cho học viên, sắp xếp lớp cho học viên và làm thủ tục các khoản thanh toán khóa học
- Bàn giao tiền mặt và hóa đơn, chứng từ thanh toán cho thủ quỹ/phòng kế toán
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của bản thân và đội nhóm
2. Phụ trách các hoạt động chăm sóc khách hàng
- Xử lý yêu cầu, phản hồi của khách hàng
- Cập nhật danh sách chờ và theo dõi danh sách đặt trước
3. Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm