Phân tích nhu cầu người dùng:
- Có khả năng khai thác, tìm hiểu nhu cầu của người dùng.
- Thống kê nhu cầu và đưa ra phương pháp xử lý phù hợp.
Triển khai và hỗ trợ:
- Tham gia triển khai, cài đặt và cấu hình phần mềm HIS tại các phòng ban.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ phòng ban.
- Hướng dẫn người dùng cách sử dụng hiệu quả phần mềm.
Bảo trì và sửa chữa:
- Giám sát và kiểm tra hệ thống phần mềm liên tục để kịp thời khắc phục sự cố.
- Xử lý các lỗi kỹ thuật, sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng.
- Thực hiện bảo trì, nâng cấp hệ thống theo kế hoạch.
Phát triển và cải tiến:
- Phát triển các báo cáo mới trên hệ thống website hoặc các ứng dụng liên quan.
- Nghiên cứu, phân tích các yêu cầu để đề xuất giải pháp cải tiến và nâng cao hiệu quả hoạt động của HIS.
- Cải tiến phần mềm để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dung.
Quản lý dữ liệu:
- Tham gia vào việc quản lý, cấu hình, sao lưu và phục hồi cơ sở dữ liệu của hệ thống.
Ghi nhận và báo cáo:
- Tổng hợp các thắc mắc và vấn đề phát sinh từ phía người dùng để báo cáo nội bộ.
- Thu thập phản hồi từ các phòng ban để đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng phần mềm.
