• Thực hiện các nghiệp vụ kế toán, thực hiện mở và quản lý các tài khoản nội bộ, các tài khoản phải thu phải trả nội bộ,… đảm bảo tuân thủ các chế độ kế toán và các quy định nghiệp vụ kế toán.
• Thực hiện các nghiệp vụ tiếp nhận, kiểm tra và tổng hợp số liệu kế toán phát sinh tại Khách sạn đảm bảo tính kịp thời, chính xác, khớp đúng các loại sổ sách kế toán theo quy định của Công ty. Phối hợp các Bộ phận/ Phòng ban/ các đơn vị trực thuộc để kịp thời xử lý các sai sót nghiệp vụ đảm bảo tính tuân thủ chế độ kế toán, thời gian xử lý.
• Thực hiện in ấn, kiểm tra đối chiếu các loại sổ sách kế toán tổng hợp, kế toán chi tiết đảm bảo tính khớp đúng, kịp thời, đầy đủ; in và chuyển cho các Bộ phận/ Phòng ban thực hiện kiểm tra chi tiết các loại sao kê liên quan đến giao dịch tài khoản của khách hàng.
• Chịu trách nhiệm kiểm soát và quản lý các loại tài khoản nội bộ, các sao kê tài khoản phải thu phải trả dùng trong hoạt động nội bộ của Công ty, đảm bảo sự khớp đúng.
• Thực hiện chính xác, kịp thời hệ thống báo cáo, thống kê kế toán với các Phòng nghiệp vụ chức năng kế toán tài chánh của Hội sở, các báo cáo định kỳ/ đột xuất với Ngân hàng và cơ quan Thuế,… theo quy định Nhà nước.
• Thực hiện tổng hợp kế hoạch kinh doanh, tài chính định kỳ của toàn Công ty; tham mưu cho cấp quản lý trong công tác xây dựng, phân bổ, kế hoạch cho các đơn vị/ Phòng ban.
• Thực hiện các báo cáo kế hoạch theo yêu cầu định kỳ, đột xuất.
• Thực hiện công tác hậu kiểm chứng từ kế toán, đề xuất/ thực hiện nghiệp vụ xử lý các trường hợp sai sót đảm bảo tuân thủ chế độ quy định trong Công ty.
• Thực hiện công tác kiểm soát và cảnh báo rủi ro trong hoạt động, rủi ro thanh toán tại đơn vị.
• Kịp thời phản ánh, báo cáo cấp quản lý các vấn đề bất cập trong quá trình xử lý nghiệp vụ nhằm góp phần hoàn thiện quy trình, tinh gọn, hiệu quả, ngăn chặn sai sót rủi ro xảy ra.
• Thực hiện công tác luân chuyển hồ sơ chứng từ theo quy định.