§ Hướng dẫn khách nhận phòng: đưa khách lên phòng, chuyển hành lý, hướng dẫn khách sử dụng trang thiết bị trong phòng.
§ Giúp khách lên xuống xe.
§ Sắp xếp hành lý lên/ xuống cho khách.
§ Mở cửa chào đón khách ra vào khách sạn.
§ Chuyển hành lý khi khách check-in & check-out.
§ Nhận và chuyển thư từ bưu điện & tin nhắn.
§ Lưu giữ hành lý trong kho cho khách yêu cầu.
§ Giới thiệu các dịch vụ của khách sạn cho khách.
§ Chuyển hành lý khi khách đổi phòng hoặc check-out.
§ Để ý những khách hàng có hành vi khả nghi báo cho Lãnh đạo trực ban biết
§ Đảm bảo ANTT phía trong khách sạn kịp thời báo cáo cho lãnh đạo trực ban biết những sự cố xảy ra trong Khách sạn để kịp thời giải quyết không ảnh hưởng đến Khách lưu trú.
§ Mở cửa đón tiếp khách tại khu vực trước sảnh khách sạn
§ Đóng mở các thiết bị điện trong khu vực xung quanh khách sạn khi trời tối hay trời sáng.
§ Chăm sóc các bảng thông tin hướng dẫn ở Sảnh, giới thiệu cho khách hàng các dịch vụ đang kinh doanh trong khách sạn.
§ Hỗ trợ công việc tại sảnh khi được phân công của cấp trên hoặc khách quá đông cần phải hỗ trợ.
§ Sẵn sàng hỗ trợ bộ phận khác khi khách đông, thiếu người hoặc phục vụ không kịp, đồng thời hỗ trợ hợp tác tốt với các bộ phận để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ.
§ Sống chan hòa, hòa đồng với các bộ phận trong khách sạn tạo thành sức mạnh tập thể.
