- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 6
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 23 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu và phản ánh của khách hàng về dịch vụ hoặc sản phẩm thông qua kênh tổng đài
- Hiểu rõ về sản phẩm, quy trình nghiệp vụ và dịch vụ khách hàng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
- Thực hiện cập nhật thông tin, yêu cầu lên hệ thống quản lý.
- Thực hiện nghiệp vụ theo đúng quy trình xử lý được thống nhất, quy định trong nội bộ Bộ phận hoặc Công ty.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp
- Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ
- Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Không yêu cầu giới tính
- Ham học hỏi và tiếp thu kiến thức mới nhanh.
- Có tư duy giải quyết vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt, giao tiếp khá và chịu được áp lực công việc.
- Giọng nói dễ nghe, không bị lẫn giọng vùng miền, địa phương.
LIÊN HỆ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 03A Quang Trung, KDC Hưng Phú 1, Cái Răng, Cần Thơ
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 03A Quang Trung, KDC Hưng Phú 1, Cái Răng, Cần Thơ Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp