1. Sáng tạo nội dung (Content Marketing)
- Xây dựng nội dung bài viết, hình ảnh, video cho Website, Fanpage, TikTok và các kênh truyền thông khác.
- Phối hợp chuẩn bị concept hình ảnh, kịch bản video ngắn, nội dung sản phẩm.
2. Truyền thông mạng xã hội (Social Media Marketing)
- Lên kế hoạch, triển khai và quản lý hoạt động truyền thông trên Facebook, TikTok, Website, TMĐT (Shopee/Lazada), YouTube.
- Duy trì lịch đăng bài, theo dõi chỉ số reach – engagement – tăng trưởng.
- Phối hợp với Công ty hoạt náo, giới thiệu sản phẩm, cập nhật hình ảnh, clip truyền thông tại các sự kiện.
3. Lập kế hoạch và thực thi chiến dịch Marketing
- Đề xuất ý tưởng và triển khai các chiến dịch truyền thông theo mục tiêu từng giai đoạn.
- Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh để thúc đẩy doanh số (launch sản phẩm, khuyến mãi, mini game).
4. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
- Tối ưu Website và nội dung nhằm nâng cao thứ hạng từ khóa trên Google.
- Theo dõi traffic và cải thiện chất lượng nội dung.
5. Quảng cáo trả phí (Paid Ads – PPC)
- Triển khai quảng cáo Facebook Ads/TikTok Ads/Google Ads theo ngân sách được giao.
- Theo dõi – tối ưu – báo cáo hiệu quả chi phí.
6. Phân tích dữ liệu Marketing
- Theo dõi, đo lường và phân tích các chỉ số của kênh/chiến dịch.
- Đề xuất giải pháp tối ưu theo tuần/tháng.
7. Quản lý và chăm sóc khách hàng online
- Hỗ trợ khách hàng qua Website, Fanpage, Inbox, Zalo và các kênh trực tuyến khác.
- Ghi nhận phản hồi, chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan.
