- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các gói dịch vụ tiệc cưới, hội nghị, ẩm thực của khách sạn.
- Tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng, khai thác khách hàng cũ để mở rộng mạng lưới và đạt mục tiêu doanh thu.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sự kiện diễn ra, tiếp nhận phản hồi để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận như ẩm thực, nhà hàng để đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được đáp ứng, tổ chức sự kiện diễn ra suôn sẻ.
- Cung cấp thông tin chi tiết về tiệc cho các bộ phận liên quan, cập nhât những thay đổi cần thiết.
- Đề xuất các ý tưởng, chiến lược kinh doanh phương án nâng cao hiệu quả hoạt động, đa dạng hóa thực đơn để phục vụ nhu cầu của khách hàng.