Đảm bảo giao nhận ca đúng giờ
Tác phong, đồng phục, dụng cụ phục vụ (hộp quẹt, đồ khui…)
Chuẩn bị tất cả dụng cụ cần thiết phục vụ và các dụng cụ dự phòng liên quan (khăn vải, sành sứ, inox, thủy tinh, gia vị…)
Chào đón khách với phong cách chuyên nghiệp, giới thiệu thực đơn, nỗ lực dẫn dụ bán hàng
Phục vụ thức ăn, nước uống cho khách theo qui trình chuẩn, bảo đảm chất lượng, vệ sinh sạch sẽ đúng tiêu chuẩn, quan sát khách và kịp thời phục vụ các yêu cầu của khách
Tuân thủ kỷ luật và thực hiện tốt các biện pháp an toàn lao động trong quá trình phục vụ, làm hài lòng khách, hỗ trợ đồng nghiệp với tinh thần đồng đội
Ghi nhận báo cáo cấp trên những dụng cụ bể vỡ, thất thoát cuối ca, có ý thức gìn giữ và bảo vệ tài sản nhà hàng
Kiểm tra an toàn, cháy nổ, vệ sinh phòng tiệc, nhà hàng và khu phụ trợ cuối ca
Tham gia các lớp huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ, không ngừng nâng cao kiến thức, tay nghề phục vụ, chấp hành tốt nội quy của khách sạn
Thực hiện các công việc khác do Quản lý nhà hàng hay Trưởng ca đề ra.