- Thiết kế: Banner, tờ rơi, cataloge, hồ sơ, brochure,…
- Chụp ảnh, Quay video các hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của công ty và thường xuyên cập nhật tới khách hàng.
- Tiếp thị sản phẩm của công ty trên các trang mạng
- Chạy ADS: Facebook, Google, Sàn thương mại điện tử,…
- Thực hiện SEO: nghiên cứu từ khóa, xây dựng backlink, site vệ tinh, điều chỉnh các chiến dịch SEO nhằm tối ưu chuyển đổi.
- Content Marketing: Nghiên cứu, phân tích tâm lý/hành vi/sở thích của đối tượng mục tiêu. Xây dựng kế hoạch nội dung hướng đến đối tượng mục tiêu.
- Xây dựng bộ tài liệu công ty.
- Lập các kênh thông tin trên mạng xã hội phù hợp với khách hàng mục tiêu như facebook, zalo, linkedin, viber,… để lan tỏa thông tin và tư vấn kịp thời cho những vấn đề mà khách hàng thắc mắc.
- Quản lý website cũng như các kênh truyền thông khác của công ty.
- Báo cáo kết quả định kỳ, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu.