- Kiểm tra việc nắm rõ bảng mô tả công việc của từng vị trí nhân viên.
- Đảm bảo các điều kiện cần thiết để nhân viên thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ/công việc với các kết quả đáp ứng yêu cầu.
- Đào tạo nhân viên.
- Triển khai, giám sát, kiểm soát và xử lý nhân viên.
- Hỗ trợ và giúp đở nhân viên hoàn thành tốt công việc được giao.
- Lập kế hoạch kinh doanh.
- Đánh giá nhân viên theo định kỳ.
- Đề xuất các chính sách ưu đãi cho khách hàng.
- Quản lý/ Giám sát, trang trí và xây dựng hình ảnh đẹp cho Siêu thị.
- Ghi nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Thống kê/ghi nhận các hoạt động nhân sự/bán hàng.
- Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh, doanh số, nhân sự, marketing và hình ảnh với ban giám đốc.
- Làm việc theo ca.