CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ CMC
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển Thị trường Nam Mekong gồm các tỉnh: Cần Thơ, Hậu Giang, An Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau
- Đặt kế hoạch thực hiện để mở rộng phạm vi bao phủ và tăng thị phần cửa hàng; doanh thu mục tiêu và định hướng thị trường phát triển theo đúng quỹ đạo
- Theo dõi hệ thống giảm giá và đề xuất hành động khắc phục kịp thời
- Cập nhật chuyển động của thị trường/đối thủ cạnh tranh để báo cáo và đề xuất, liên tục cải thiện năng suất
- Đề xuất kế hoạch phù hợp để cài đặt POSM mới trong khu vực được giao; phân bổ lại POSM hiệu suất thấp.
- Hợp tác với Marketing để phát triển tăng trưởng kinh doanh và quan hệ đối tác với khách hàng NPP tập trung
- Phối hợp với nhóm Tiếp thị để xác định các hoạt động nhằm xây dựng và duy trì khả năng hiển thị thương hiệu và sản phẩm sẵn có tại cửa hàng
- Tăng các cửa hàng đang hoạt động so với độ phủ của nhân viên bán hàng NPP
- Tìm kiếm cơ hội bán hàng và đề xuất các sáng kiến phù hợp, mở rộng NPP mới (luôn có NPP sẵn sàng thay thế)
Quản lý Đội nhóm
- Dẫn dắt và thúc đẩy hiệu suất SUP&Rep và thực hiện các hành động để chứng minh hiệu suất
- Phụ trách đánh giá sau đào tạo, ghi nhận thành tích và lập kế hoạch cải tiến cho đội, thúc đẩy hiệu suất nhóm cao
- Giám sát việc thực hiện các kỹ năng bán hàng mới/quy trình cho lực lượng bán hàng
- Huấn luyện và làm việc với SS/REP 2 ngày mỗi tuần
- Lập kế hoạch, triển khai và giám sát tất cả các chương trình/hoạt động thương mại của nhóm để mở rộng và duy trì kênh phân phối
- Truyền tải câu chuyện bán hàng hàng quý để tìm kiếm cơ hội và sáng kiến bán hàng cho nhân viên
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: thỏa thuận;
- Phụ cấp: ăn trưa, điện thoại, công tác phí;
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật Lao động;
- Du lịch, khám sức khỏe, teambuilding, sinh nhật công ty hàng năm,…;
- Quà sinh nhật, thưởng lễ Tết,…;
- Cơ hội học hỏi thăng tiến.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Khoa học quản lý,… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
- Có 3 năm kinh nghiệm tại các vị trí: Trưởng vùng, giám đốc vùng,… hoặc tương đương trong ngành vật liệu xây dựng
- Sử dụng thành thạo MS Office;
- Hiểu rõ về các chỉ số đo lường hiệu quả kinh doanh;
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Hà Nội: Số 11, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà NộiHCM: 271 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Sản xuất & Dịch vụ CMC (tên viết tắt là CMS) được thành lập tháng 5 năm 1999, là đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC. CMS hiện đang cung cấp sản phẩm và dịch vụ tới nhiều khách hàng doanh nghiệp và tổ chức khắp 63 tỉnh thành, đồng thời là đối tác cao cấp nhất của nhiều hãng Công nghệ hàng đầu thế giới như Microsoft, Samsung, Intel, Honeywell, Bosch… Trải qua hơn 20 năm phát triển, CMS đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ CNTT uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với thương hiệu CMC Service chuyên cung cấp các dịch vụ CNTT như IT Onsite/IT Helpdesk, Quản trị và vận hành ủy quyền, Cho thuê thiết bị IT - DaaS, Tư vấn và tối ưu hạ tầng CNTT…

CMS sở hữu môi trường thân thiện, năng động cùng đội ngũ nhân sự kinh doanh trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm, am hiểu nghiệp vụ khách hàng và thường xuyên được đào tạo về chuyên môn, tác phong dịch vụ chuyên nghiệp.

Tham gia vào đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của CMS, anh/chị sẽ có cơ hội tiếp cận và phát triển bản thân trong lĩnh vực dịch vụ CNTT mới đầy tiềm năng, đồng thời hợp tác với các cộng sự xuất sắc và mở rộng mối quan hệ với đối tác, khách hàng nhiều lĩnh vực .