Công Ty TNHH DG Foods
Mức lương
10 - 20 triệu
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
29/12/2025
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 25 - 30 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Xây dựng chiến lược thương hiệu tổng thể

- Xây dựng định vị thương hiệu và chiến lược triển khai theo từng giai đoạn.

- Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu (Brand Guideline, thông điệp, key visual).

2. Phát triển kế hoạch Marketing theo năm/quý/tháng

- Lập kế hoạch truyền thông cho các kênh Online/Offline.

- Quản lý kế hoạch ngân sách marketing và tối ưu chi phí theo KPI.

3. Quản lý và triển khai chiến dịch thương hiệu & sản phẩm

- Lead toàn bộ chiến dịch: ra mắt sản phẩm, truyền thông thương hiệu, hoạt động digital.

- Chịu trách nhiệm KPI: nhận biết thương hiệu (Awareness), tương tác, chuyển đổi.

4. Quản lý nội dung và hình ảnh thương hiệu

- Định hướng thông điệp, nội dung storytelling, voice & tone của thương hiệu.

- Duyệt nội dung hình ảnh, video, bài viết, POSM trước khi xuất bản.

5. Nghiên cứu thị trường và insight người tiêu dùng

- Theo dõi đối thủ, xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng.

- Đề xuất cải tiến sản phẩm, bao bì, SKU dựa trên dữ liệu thị trường.

6. Phối hợp liên phòng ban

- Phối hợp R&D phát triển sản phẩm.

- Làm việc với sales để đồng bộ chiến lược sell-in/sell-out.

- Làm việc với team: thiết kế, media, digital, sản xuất nội dung.

7. Đo lường hiệu quả thương hiệu & báo cáo

- Theo dõi các chỉ số: Brand Awareness, Engagement, Conversion,…

- Báo cáo kết quả theo tuần/tháng/quý và đề xuất tối ưu.

8. Quản lý đội ngũ Marketing

- Quản lý, đào tạo và phân công nhiệm vụ cho team (Content, Design, Video, Digital).

- Đánh giá hiệu suất, thiết lập KPI cá nhân theo từng giai đoạn.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Ký hợp đồng chính thức sau thời gian thử việc.

- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.

- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực + thưởng theo KPI của thương hiệu.

- Cơ hội trực tiếp xây dựng thương hiệu từ giai đoạn phát triển – mở rộng – xuất khẩu.

- Có cơ hội thăng tiến: nếu năng lực và tố chất thể hiện tốt.

- Cơ hội thăng tiến lên Brand Director/Marketing Manager trong tương lai gần.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Marketing, Thương hiệu hoặc tương đương.

- Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm Brand/Marketing, ưu tiên trong FMCG/Thực phẩm.

- Hiểu sâu về brand building, digital marketing và consumer insight.

- Tư duy chiến lược kết hợp khả năng triển khai thực thi.

- Kỹ năng quản lý dự án và làm việc với nhiều bộ phận.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch tốt.

- Trung thực, sáng tạo, nhạy trend, chủ động và chịu trách nhiệm cao trong công việc.

- Giỏi giao tiếp Tiếng Anh

- Biết Tiếng Hàn, Tiếng Nhật là một lợi thế.

Ưu tiên:

- Có kinh nghiệm xây dựng thương hiệu mới hoặc thương hiệu tiêu dùng.

- Có kiến thức về sản phẩm dinh dưỡng, FMCG, lifestyle, xuất khẩu.

LIÊN HỆ

Địa chỉ làm việc: 165/LO tổ 7, KV Bình Phó B, Phường Long Tuyền, TP. Cần Thơ
Email: tuyendung@dgfoods.vn
Số điện thoại: 0939.881189

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 165/LO tổ 7, KV Bình Phó B, Phường Long Tuyền, TP. Cần Thơ

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Cần Thơ theo địa điểm

Việc làm Cần Thơ theo khu công nghiệp