1.Lên kế hoạch Branding cho công ty thông qua các hoạt động Marketing online, offline...bao gồm công tác nghiên cứu TT, sản phẩm..
- Luôn cập nhật xu hướng thị trường, nghiên cứu các thị trường và hoạt động thực tế công ty để tham vấn và xây dựng kế hoạch branding và sự kiện của công ty hiệu quả.
- Thực hiện lên kế hoạch chi tiết cho các sự kiện và hoạt động công ty bao gồm sự kiện nội bộ cho học viên - khách hàng - nhân viên; sự kiện ngoại bộ với đối tác - CTV... Truyền thông kế hoạch này tới các phòng ban để phối hợp.
2. Quản lý các kênh truyền thông của công ty bao gồm lên kế hoạch content, hình ảnh nhận diện, các hoạt động quảng bá quảng cáo, các hoạt động tăng tương tác.... và thực hiện triển khai, và đánh giá kế hoạch
- Quản lý truyền thông và quảng bá sự kiện thông qua công tác triển khai đăng bài truyền thông trên các kênh truyền thông công ty như facebook, tiktok, zalo OA, seeding trong các hội nhóm trên mạng xã hội.
- Nắm bắt dữ liệu khách hàng, CTV để thực hiện phối hợp sự kiện, hợp tác.
- Xây dựng kênh truyền thông cá nhân trên các nền tảng facebook/tiktok theo định hướng của công ty nếu cần.
3. Lập kế hoạch và tổ chức sự kiện nội bộ, tăng độ nhận diện thương hiệu
- Hỗ trợ hậu cần và quản lý sự kiện nội bộ: Lập kế hoạch, dự trù và quản lý ngân sách, phân công nhiệm vụ và hỗ trợ hậu cần của sự kiện như trang trí, thiết bị kỹ thuật, âm thanh, ánh sáng và dịch vụ ăn uống.
- Báo cáo nghiệm thu sau mỗi sự kiện và thực hiện cẩm nang sự kiện. Liên tục đánh giá và điều chỉnh các quy trình tổ chức sự kiện, từ việc lựa chọn nhà cung cấp, trang trí sự kiện, đến phương pháp tiếp cận và quản lý khách mời.
- Các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của BGĐ