– Tiếp nhận thông tin khách hàng cần hỗ trợ kỹ thuật phần mềm.. qua các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng offline.
– Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
– Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật:
– Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
– Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…
Xây dựng cơ sở dữ liệu:
– Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
– Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng chăm sóc khách hàng.
– Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình