Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet
Mức lương
10 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ
10/08/2025
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC


– Tiếp nhận thông tin khách hàng cần hỗ trợ kỹ thuật phần mềm.. qua các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng offline.
– Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
– Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật:
– Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
– Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…
Xây dựng cơ sở dữ liệu:
– Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
– Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng chăm sóc khách hàng.
– Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG


- Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
- Có lương OT khi làm việc ngoài giờ hành chính, thưởng theo hiệu suất làm việc;
- Được xét duyệt đánh giá định kỳ 2 lần/năm.
- Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương;
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm;
- Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp dành cho Level 3-3 trở lên theo quy định của công ty;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
- Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại;
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng;

YÊU CẦU CÔNG VIỆC


– Tốt nghiệp Đại học ngành công nghệ thông tin, hệ thống thông tin
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm, kỹ năng Chăm sóc khách hàng.
– Thời gian làm việc: Ca hành chính (8:30- 18:00) + OT theo sắp xếp của trước của quản lý.
– Kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng...
– Ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 53 Nguyễn Tri Phương, phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

 Với hơn 1500 con người trên 63 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước đang chọn KiotViet là nơi làm việc, phát triển bản thân, và đầu tư cho tương lai, một công ty công nghệ như KiotViet tự hào có một nguồn sức mạnh phong phú và dồi dào từ giá trị con người. Và chính nguồn sức mạnh này đã tự hình thành lên một môi trường làm việc công bằng, nhiều cơ hội và cuộc sống đầy năng động tại KiotViet.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Xem tất cả

Việc làm Cần Thơ theo khu công nghiệp