- Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, đảm bảo tính chính xác và thống nhất.
- Kiểm tra định khoản và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh theo đúng quy định kế toán.
- Đối chiếu, kiểm tra số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra, đối chiếu số dư cuối kỳ với các báo cáo chi tiết, đảm bảo không có sai sót.
- LẤP BÁO CÁO TÀI CHÍNH CÔNG TY và BÁO CÁO TÀI CHÍNH HỢP NHẤT TẬP ĐOÀN định kỳ tháng, quý, 6 tháng, năm và các báo cáo thuyết minh theo quy định.
- Lập báo cáo thuế (GTGT, TNDN,…) và thực hiện quyết toán thuế theo yêu cầu của cơ quan thuế.
- Hướng dẫn, hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Tổng hợp, phân tích và báo cáo số liệu kế toán theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của kế toán trưởng hoặc ban lãnh đạo.