- Theo dõi và giám sát tiến độ sửa chữa xe của các Tổ.
- Kiểm tra chất lượng sửa chữa, tình trạng xe theo yêu cầu xuất xưởng và đảm bảo chất lượng khi giao xe (Bao gồm chất lượng sửa chữa và sự sạch sẽ của xe).
- Hổ trợ về kỹ thuật cho các Tổ khi cần: Chuẩn đoán, sửa chữa.
- Quản lý và điều phối hàng ngày/tuần/tháng: Nhân sự, công việc, năng suất lao động, 5S, An toàn lao động.
- Báo cáo tiến độ, các KPI Xưởng, báo báo cấp Quản lý các chỉ số hàng tuần, hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc về: Quản lý nhân sự, Chất lượng sửa chữa, tiến độ, doanh thu.
- Phối hợp với Cố vấn dịch vụ trong việc chuẩn đoán, tư vấn … về xe cho khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu: Chất lượng, tiến độ, năng suất lao động, doanh thu.
- Thực hiện công tác đào tạo/đánh giá Kỹ thuật viên về chuyên môn nghiệp vụ.
- Tư vấn, tham mưu cho cấp quản lý trong việc tổ chức xây dựng xưởng dịch vụ: Cơ sở vật chất, công cụ dụng cụ, trang thiết bị xưởng, bố trí Layout.