- Tiếp nhận nhu cầu dịch vụ và kiểm tra xe của khách hàng, đưa ra phương án sửa chữa, tư vấn cho khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng xe và giải thích, đề xuất các công việc kiểm tra, sửa chữa cần thiết.
- Lập báo giá, lệnh sửa chữa, theo dõi tiến độ thực hiện công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe khi cần thiết.
- Kiểm tra chất lượng bảo hành, sửa chữa, nghiệm thu với khách hàng.
- Hoàn thành hồ sơ thủ tục thanh quyết toán cho xe trước khi chuyển sang bộ phận thanh toán.
- Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng và phối hợp với bộ phận CSKH truy xuất kịp thời khi cần thiết.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.