• Bạn sẽ làm việc từ xa toàn thời gian (8h/ngày, thứ 2–7), hỗ trợ điều phối, tổng hợp và xử lý các đầu việc phát sinh trong công ty như:
• Tổng hợp dữ liệu từ các bộ phận theo mẫu có sẵn (Excel, Word, PowerPoint).
• Copy – kiểm tra – đối chiếu số liệu (chứng từ mua hàng, chứng từ xuất nhập khẩu, lương, đơn hàng, vật tư, quy trình, hồ sơ ISO…).
• Soạn thảo các biểu mẫu – văn bản – email – cập nhật website dựa theo nội dung đã có khung.
• Theo dõi tiến độ và nhắc việc các bộ phận theo kế hoạch đã giao.
• Làm việc với các đơn vị dịch vụ ngoài (nhà cung cấp trong và ngoài nước, kế toán dịch vụ, forwarder, đơn vị chứng nhận…) theo hướng dẫn của công ty.
• Hỗ trợ xử lý các vướng mắc hành chính – vận hành của các bộ phận như: Tài chính – Kế toán, Nhân sự, Mua hàng – Xuất nhập khẩu, Sản xuất – Kho, ISO… theo chỉ đạo của Giám đốc.
• Phối hợp qua UltraView & Google Meet trong suốt 8 tiếng làm việc mỗi ngày (có nghỉ giữa giờ).
✅ Tất cả công việc đều có quy trình làm việc rõ ràng, sẽ được đào tạo, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn, làm đúng – đủ – chính xác.
CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC
• Remote 100%, làm việc tại nhà, không cần đến công ty. Tuy nhiên 2 tháng thử việc được đào tạo tại Long An thì làm việc trực tiếp với người hướng dẫn, có hỗ trợ nhà ở.
• Thời gian: 8h/ngày, từ thứ Hai đến thứ Bảy (nghỉ Chủ nhật).
• Làm việc có giám sát online (UltraView + Google Meet).