Công ty TNHH Dịch vụ EB ( Hệ thống đại siêu thị Go! Big C Việt Nam)
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Khác
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* Chức năng: Quản lý quan hệ với khách hàng
- Quản lý những yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến quầy: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh…
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng thông qua việc sử dụng các quy trình của công ty, để cải thiện hành vi của khách hàng và dịch vụ
- Phối kết hợp với các phòng ban khác nhau trong công ty (marketing, bộ phận khác...) để phát triển và thực hiện các chương trình nhằm gia tăng sự hài lòng của Khách hàng
- Kiểm soát thái độ của nhân viên và nhân viên của đối tác làm việc tại quầy với khách hàng
- Tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy
- Phụ trách luồng khách hàng trong cửa hàng và bộ phận
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh để cải thiện dịch vụ khách hàng
* Chức năng: Quản lý tài sản
- Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy
- Giữ gìn hình ảnh thương hiệu Big C
- Tuân thủ và triển khai tốt những phương thức bán hàng
- Nhận hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng
- Chịu trách nhiệm về an toàn của nhân viên, khách hàng, hàng hóa và các tài sản khác của công ty
- Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa (concept) của Big C
* Chức năng: Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng bằng cách phối hợp với bộ phận nhân sự
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận. Căn cứ vào các đánh giá cuối năm, xây dựng các lộ trình phát triển cá nhân (IDP) cho cán bộ và nhân viên trong bộ phận
- Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên để đạt được các mục tiêu đề ra bởi công ty. Tạo động lực cho nhân viên trong bộ phận
- Tổ chức và kiểm soát công việc của nhân viên quầy và nhân viên tiếp thị
- Tổ chức, phân công nhân viên một cách hiệu quả nhất trong ca làm việc, điều phối nhân lực của quầy
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
- Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định của công ty đối với nhân viên về an toàn lao động, sức khỏe, luật lao động
* Chức năng: Quản lý thương mại
- Xác định các nhóm sản phẩm của quầy và những đặc điểm nổi bật
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày - lưu kho
- Áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sơ đồ trưng bày (nếu có)
- Quản lý việc trưng bày hàng hóa theo đúng cơ bản (basic) và bắt mắt với khách hàng
- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi)
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy
- Quản lý hàng hủy, hàng chuyển giao, hàng bể vỡ
- Quản lý chống thất thoát hàng hóa
- Đảm bảo vệ sinh quầy kệ và hàng hóa
* Chức năng khác
- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát của quầy hàng…
- Tham gia hỗ trợ thanh toán tiền cho khách hàng theo bản mô tả công việc của Thu ngân (Theo chỉ đạo của Giám đốc cửa hàng)
- Giao nhận hàng hóa/bán hàng/châm hàng: Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại của siêu thị theo yêu cầu từ Giám đốc cửa hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu công việc & theo phân công của quản lý các cấp

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Voucher chúc mừng sinh nhật

Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định

Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và gia đình của họ

15 ngày nghỉ phép có lương

Được review lương hàng năm

Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp

Có cơ hội được đào tạo ở và thăng tiến ở các vị trí cao hơn

Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Có tính kỷ luật cao
- Chịu khó
- Trung thực
- Có khả năng quản lý đội nhóm

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 2, 163 Phan Đăng Lưu, P1, Phú Nhuận, Tp HCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được thành lập tại Việt Nam vào tháng 7 năm 2011, Central Retail tại Việt Nam là thành viên của Central Group, một trong những nhà bán lẻ hàng đầu trong khu vực. Với tầm nhìn phát triển bền vững, thành công của Tập đoàn vượt qua kết quả kinh doanh và nằm ở cam kết cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam, và đóng góp cho sự thịnh vượng của đất nước thông qua các mục tiêu cụ thể: trở thành một nhà đầu tư công dân gương mẫu, một nhà tuyển dụng tận tâm, một nhà bán lẻ có trách nhiệm, một đối tác đáng tin cậy và một công ty tích cực trong việc bảo vệ môi trường. Các hoạt động đa dạng của Tập đoàn tại Việt Nam bao gồm các lĩnh vực khác nhau, từ điện, đồ thể thao và thiết bị, thời trang, cửa hàng bách hóa, khách sạn, thương mại điện tử đến siêu thị và đang sử dụng hơn 15.000 nhân viên trên khắp đất nước.

GO!/ Big C Hyper là thành viên của Central Retail tại Việt Nam, chúng tôi sử dụng gần 7.000 nhân viên, vận hành 38 trung tâm thương mại – đại siêu thị tại 20 tỉnh thành trên cả nước. Với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp và phát triển của công ty, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tài năng và giàu kinh nghiệm cho các vị trí chủ chốt trong công ty.