Mô Tả Công Việc
• Thực hiện các công việc trong quy trình tuyển dụng như: Đăng tuyển, tìm kiếm hồ sơ, chuẩn bị các bài test, trực tiếp phỏng vấn, tuyển chọn các vị trí cộng tác viên/nhân viên/chuyên viên, …
• Xây dựng cơ sở dữ liệu, mạng lưới ứng viên tiềm năng thông qua các kênh đăng tuyển, diễn đàn, liên kết với các đối tác;
• Truyền thông thông tin tuyển dụng, thực hiện các biện pháp phát triển thương hiệu tuyển dụng;
• Tham gia cải tiến quy trình tuyển dụng, thiết lập các tiêu chí và mô tả công việc các vị trí tuyển dụng;
• Hỗ trợ cho nhân sự mới hội nhập;
• Chấm công, tính lương, thực hiện tăng giảm BHXH (Nếu có)
• Rà soát, tổng hợp, đối chiếu các số liệu của nhân sự Team Sales hàng ngày/tuần/tháng/quý
• Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.