1. Thực hiện các công tác liên quan đến văn thư (trình ký, luân chuyển, theo dõi hồ sơ đến – đi), ban hành thông báo và lưu trữ văn thư tại đơn vị; quản lý và chịu trách nhiệm con dấu pháp nhân. Nghe và điều chuyển các cuộc điện thoại đến, đi.
2. Thực hiện công tác quản lý, theo dõi, báo cáo về các nhân sự tại đơn vị; quản lý hồ sơ, soạn thảo các loại quyết định, văn bản liên quan đến nhân sự..
3. Quản lý theo dõi ngày công, ngoài giờ, báo cơm và kiểm soát chi phí tiền cơm, ngày phép, phép vàng của CBNV, Ban GĐ, CB biệt phái, CBNV đến công tác tại đơn vị.
4. Thực hiện công tác hậu cần cho các cuộc họp, hội nghị, hội thảo, tiếp đón đối tác,…
5. Theo dõi và thực hiện các loại báo cáo theo qui định Công ty theo định kỳ hoặc đột xuất.
6. Cập nhật BPMS, Harawork khi có phát sinh liên quan đến nhân sự chi nhánh.
7. Thực hiện Hợp đồng lao động cho nhân sự ký hợp đồng lao động và tái ký HĐLĐ
8. Thực hiện cập nhật khen thưởng, kỷ luật vào chương trình QLNS
9. Thực hiện tổng hợp, lập hồ sơ và cập nhật bình xét A, B, C toàn Chi Nhánh.