- Lên ý tưởng, sáng tạo và lập kế hoạch nội dung trên các nền tảng Social (Facebook, TikTok, Zalo, Youtube,...).
- Phối hợp với các bộ phận khác để sản xuất nội dung, đồng bộ hóa thông điệp truyền thông và visual trên các kênh Social của công ty.
- Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ, cập nhật & áp dụng kiến thức, xu hướng mới về social media marketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc
- Theo dõi, báo cáo kết quả công việc và hiệu quả các kênh Social theo yêu cầu của cấp trên.
- Tham gia phối hợp cùng các thành viên team marketing để xây dựng và quản lý các chiến dịch, chương trình marketing; đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.