1. Quản lý và chịu trách nhiệm về hoạt động của bộ phận PA một cách chủ động và hiệu quả
2. Lập kế hoạch và quản lý ngân sách tổng thể của bộ phận PA một cách hiệu quả
3. Phát triển và thực thi chính sách PA để hỗ trợ mục tiêu sản xuất, kinh doanh
4. Đảm bảo công ty tuân thủ những yêu cầu của luật và thực hiện đầy đủ các qui định liên quan đến pháp luật lao động
5. Tham gia và hỗ trợ các hoạt động liên quan đến BRC, IFS, ISO, HACCP, An toàn, Trách nhiệm xã hội, v.v…
6. Phối hợp với tất cả bộ phận để đạt mục tiêu chung của công ty
7. Tuân thủ chính sách của Công ty và đóng góp vào nỗ lực của cả bộ phận để hoàn thành công việc được yêu cầu
8. Tư vấn cho Ban Giám đốc để duy trì và đảm bảo nguồn lực nội bộ và tìm kiếm hỗ trợ bên ngoài đối với chính sách xã hội và hoạt động trách nhiệm xã hội của công ty
9. Có trách nhiệm báo ngay cho Ban Giám đốc khi phát hiện tình huống hoặc sự việc có thể ảnh hưởng đến an toàn thực phẩm và người lao động
10. Thực hiện các công việc khác được giao trong phạm vi chuyên môn và trách nhiệm.