- Tiếp đón khách hàng, thu thập, tiếp nhận thông tin khách hàng và xử lý khiếu nạn phản ảnh từ khách hàng 
- Khai thác bệnh và nhu cầu thực hiện các xét nghiệm của khách hàng 
- Cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm hệ thống và biết sử dụng các phần mềm quản lý tại phòng xét nghiệm 
- Tư vấn dịch vụ xét nghiệm cho khách và thu phí khách hàng (xác nhận thông tin, gửi phiếu thu, kết nối zalo với khách hàng) 
- Hướng dẫn khách hàng đến đúng khu thưc hiện xét nghiệm theo chỉ định 
- Hẹn lịch và trả kết quả xét nghiệm cho khách hàng 
- Hiểu và nắm rõ các sản phẩm, dịch vụ của phòng khám 
- Nắm được bảng giá dịch vụ khách hàng và bảng giá dịch vụ xét nghiệm 
- Giới thiệu và tư vấn các dịch vụ xét nghiệm cho phòng khám 
- Hiểu, thuộc và nắm bắt được các thuật ngữ chuyên môn y tế. 
- Xử lý các khiếu nại phản ánh của khách hàng cách chuyên nghiệp (nếu có)

 
 