• Công việc hành chính:
• - Tiếp nhận thư từ, cuộc gọi và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan.
• - Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, trang trí nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.
• - Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự.
• - Thực hiện các yêu cầu của ban quản lý về sao chép, cung cấp dữ liệu cho các cá nhân, bộ phận liên quan.
• Công việc nhân sự :
• - Thực hiện công tác chuẩn bị, tổ chức hội thảo, cuộc họp và tiếp khách
• - Tuyển dụng theo kế hoạch, nhu cầu của Công ty.
• - Quản lý chấm công, thời gian làm việc của nhân viên; Tính Lương.
• - Khai báo BHXH , Thuế TNCN……
• - Quản lý các chi phí hành chính của doanh nghiệp
• - Cung cấp văn phòng phẩm, vật tư cần thiết cho các phòng ban
• - Tổng hợp, lưu trữ, quản lý thông tin
• - Xây dựng kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng thường niên
• - Lên kế hoạch tổ chức khen thưởng, tổng kết, liên hoan
• - Các công việc khác theo chỉ đạo và báo cáo công việc hàng tuần/tháng cho Giám đốc nguồn nhân lực.