- Tiếp đón khách hàng tới với hệ thống phòng gym, thực hiện kiểm tra thẻ hội viên trước khi khách vào phòng tập luyện.
- Tiếp nhận và giải đáp toàn bộ những ý kiến phản hồi, thắc mắc từ khách hàng trực tiếp, đến khách liên hệ qua tổng đại, website, mạng xã hội,…. Báo cáo lại nội dung đến quản lý phụ trách phòng tập.
- Thực hiện ghi chép thông tin khách hàng và lưu trữ chúng lên nhật ký hệ thống theo quy định.
- Trực tiếp chào đón và hướng dẫn cho khách hàng mới về nội quy, quy định, cùng các dịch vụ, sản phẩm, giá thành, thủ tục đăng ký thẻ hội viên phòng tập.
- Theo dõi tình trạng của từng hợp đồng, nhắc nhở khách hàng khi sắp hết hạn.
- Theo dõi nhân sự chấm công thời gian làm việc của Sale, PT. Kiểm tra vệ sinh thường xuyên các khu vực xung quanh và nhắc nhở lao công dọn dẹp đảm bảo vệ sinh luôn sạch sẽ.
- Kiểm kê số sách đã nhập đầy đủ chính xác về số liệu và sô tiền đã thu được trong ngày bàn giao cho quản lý.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.